Birthday letter from a friend


DEAR ATE JACKIE,

I’ve been very busy this past few days —- and actually hanggang ngayon! And yeah, I was kinda guilty kasi wala akong time bumili ng gift, naghahanap ako kanina kaso pinapa punta mo nako sa MOA, but anyway, magagawan ng paraan yan! 😀 😀 😀

You know naman na kahit gaano ako ka busy, gano ka hectic ang sched, you’re not forgotten, never ever! Kasi ayaw ko din namang mangyari yun, at ngayong birthday mo, masaya kong kasama kita personally! This is the best year ever, kasi last birthday mo di kita nabati man lang. Hahaha! 😀

Well, masasabi ko lang is —- I’m so blessed, mas lalo pa kong pinapagpala ni Lord, and He added new blessing when He gave you to me. You’re too good to be true, at hindi ako naniniwala sa dalawang taon, hahaha. I believe in more, as in more more more years for us, more years of laughters, happiness, joy and love. Though minsan wala ako sa mood, I know how hard you can understand, and I know na mas malayo pa sa ganito ang kaya natin! Sabi nga diba kay Lord walang imposible, lalo na kapag pinapag pray, and I can say na you’re one of my friends na talagang pinagpe-pray ko! 😀 😀 😀

Salamat sa lahat, you deserve all the love in the world, you deserve all the blessings. I will love you no matter what happens, and I will break walls kung kinakailangan wag ka lang mawala sakin. Haha! Waaaaa.. Korniiii. Ahhh basta salamat sa lahat, pati sa pagpapagamit ng laptop mo sakin, at dahil gamit ko nadin sya, sinamantala ko na! Hahaha. Thank you, thank you.

You are loved —- loved by me, and it will linger forever.

Godbless you even more! Godbless sa career, sa spiritual life, sa love life, sa lahat lahat, I believe na God has greater plans for you.

– PDS

Leave a Reply

