Featured Friend – Krissy

 

Featured Friend Kris Merginio.

I’ve known this girl, since May 2004, at magka – cellgroup pa kami dati. Sobrang tahimik pa ako dati, kaya di ko sila masyadong pinapansin, ahahaah! Tapos nun, nauso ang pagbibigay ng letter, literal na sulat, not emails. (Oh, i missed those days) Tapos dun kami nag uusap sa letter, kahit ano nalang ginagawa niyang “sobre” hahaha. Napaka-creative at ang liit ng sulat niya infairness, heheh!

Napaka jolly ng taong eto, and honestly, sobra akong na-blessed sa buhay niya. Feeling ko yong pagiging magka cell member namin dati, isa yon sa nag invest ng friendship sa amin (Iba talaga nagagawa ng cellgroup) kaya ngayon, mas okay yong friendship namin. And now, we’re both part sa Youth Ministry, and I can see her passion sa mga youth and her burden sa mga taong di pa nakakakilala kay Lord. And kasama ko din siya sa Music, at dance(joke!) Hahahaha!

557535_10151144176139795_957587619_n

 

Pero grabe, minsan lang mang asar to, pero iba! Hahaha! Wag mo na ulitin yon! Hahah! As much as I’m blessed sa life niya, I love this person din. Thank you for being a good example to us, a Christ’s living  testimony sa bawat kabataan. Thank you so much for your leadership sa Youth, GO YMADers! 🙂 I know God has entrusted you these young people kasi alam ni Lord na kaya mo silang-ihandle and I know God will bring more people sa life mo at sa ministry. Sa generation natin, alam ko, God will raise up more leaders, all out leaders and committed people to do His calling. I know

nakikita mo na yong mga investment mo, but God is not yet done sa buhay mo. God has so much ins store for you madam!

Thanks Madam for the friendship, kung hindi rin dahil sa sulat, naku, ewan ko lang! Hahaha! Kasama mo ako para sa pagbabago!

God bless you, your ministry and your 12, and sa magiging lifetime chuvaness mo! Hahah!Anjan lang un!

Leave a Reply

