Featured Friend – Anjelie

 

Booom! Ang may angelic na boses na pag naririnig ko siyang kumakanta, nawawala ang pagod ko. 🙂 Yes, I am blessed to have you sa cell and sa church. I am so excited to see you na mas mag-grow pa kay Lord, and mag lead narin ng sarili mong cell group. At kung may hinihiling man ako sa birthday ko, wala ibang kundi kayo and the people na ile-lead niyo. Continue to seek His face and keep the fire in your heart. There’s a multitude in you. Thank God for this another year na bingay niya, more of Him, for His Kingdom and for His purpose sa life mo. We serve a great God!

Natutuwa ako sa batang ito, nung unang sinabi ko na icecellgroup ko na siya, lagi na niya ako tinatanong kung kelan. Ahahaha! Salamat sa time na binibigay mo, at alam kong mas natutuwa si Lord sa ginagawa mo.

You are a blessing to me, and to this nation, kasi isa kang Nation transformer and a history maker!

Happy birthday my dear! God bless you more and I love you!

Leave a Reply

