Pag gising sa umaga Kay ganda kay ganda

pag gising sa umaga

Pag gising sa umaga
Kay ganda kay ganda
Kay ganda ng mundong
Ginawa nya
Ngayon lang nakita
Ang Ganda ng mundo
Salamat sa Diyos
At Ako’y binago

Nang tanggapin ko si Hesus
Aking Diyos,
Nagbago ang lahat sa buhay ko,
Bagong ligaya ang nadarama,
Bagong Pag-asa ang nakikita…

Lahat lahat ay aking ibibigay
Ibibigay pati aking buhay
Upang purihin Siya

Nag-uumapaw ang aking saya
Pagmamahal niya ay nadarama
Kay ganda ng buhay na nasa kanya
Purihin ang Diyos, Purihin siya

2 Replies to “Pag gising sa umaga Kay ganda kay ganda”

  1. thank you for the lyrics. sana may chords din. Baka po meron kayo lyrics ng ganitong song….patuloy sa paglalakbay…nalimuta ko ang exact title nito. thanks in eadvance

Leave a Reply

