Commitment

We are constantly being pulled in multiple directions.

Minsan in times of unproductivity, doon tayo nare-remind ni Lord na, wala tayo kung wala Siya. Our lives should start and end with Jesus as our priority. Without Christ, ministry is fruitless.

Commitment to God is giving your life to God without reservation. No turning back. No giving up! God will not give up on you hangga’t hindi Niya nakukuha uli yong puso mo, hangga’t hindi Niya nakikita yong kinabukasan mo, hangga’t hindi ka bumabalik sa lumikha sa’yo.

We may have failures in the past, broken dreams, hurts but God wants to restore us and wanted us to start a new and a fresh beginning. 

It’s time to rekindle your passion for God.

It’s time to reaffirm our commitment to the Lord.

Kung si Lord may pangako sa atin, alalahanin din natin yong pangako natin sa Kanya. Ibalik ang init ng pagmamahal natin kay Lord. 

Balik tayo sa kung saan tayo tinawag ni Lord. Go back to where you’ve started, and start again in a much better way.

healthnutblog.com-3

Commit to the Lord whatever you do, and He will establish your plans. – Proverbs 16:3

 

Dati-rati
Laman ng puso mo ay ang pangalan Ko
Lagi Ako sa isip mo
Dati-rati
Inaawitan pa labi ay may ngiti
Mga mata’y nagniningning
Ngunit ngayon nagbago ka
Nasa’n na ang init ng pagsinta
Pangako mo’y hindi magwawakas
 
Di ba’t noon
Samyo ng bulaklak at ihip ng hangin ay kapansin-pansin
Di ba’t noon takbo ng oras ay di mo napapansin
Laging naglalambing
Ngunit ngayon naglaho na
Sigla’t tamis ng iyong pagsinta
Pagmamahal Ko ba’y kailangan pa
Ooh
 
Dati-rati
Mga pangako Ko’y kandungan mo’t lakas
Sa pagsubok ay kay tatag
Di ba’t noon
Sa kaibigan mo’y Akong bukambibig
Bakit ngayo’y anong lamig
 
Di mo alam Ako’y nasasaktan
Sa di pagpansin sa Aking pagmamahal
Lumapit ka’t Ako’y naghihintay
Naghihintay, ohh
 
Ako’y nasasaktan
Sa di pagpansin sa aking pagmamahal
Lumapit ka’t ako’y naghihintay
 
Di mo alam Ako’y nasasaktan
Sa di pagpansin sa Aking pagmamahal
Lumapit ka’t Ako’y naghihintay
 
Panginoon
Ako’y nabulag ng mandarayang mundo
Ako ay patawarin Mo
Mula ngayon ang buhay kong ito’y
Iaalay sa Iyo gamitin mo ako
Gaya ng dati
Gaya ng dati
Gaya ng dati
Leave a Reply

